Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Tranh cử thất bại, hiếp con gái đối thủ để trả thù

Màn "trả thù" trên xuất phát từ việc mẹ bé gái chiến thắng trong một cuộc bầu cử địa phương. Vụ việc xảy ra tối 23-12 tại làng Shivgarh, quận Mirzapur thuộc bang Uttar Pradesh.
Theo An ninhxa hoi                           
Hai người đàn ông bị cáo buộc bắt cóc cô bé trong lúc em đang ngủ, sau đó đưa tới một cánh đồng gần đó rồi giở trò đồi bại. Sau vụ việc, nạn nhân cùng mẹ và gia đình đến báo cảnh sát nhưng đổi lại chỉ nhận được lời hứa giải quyết vụ việc và bị yêu cầu đi về nhà.
Nhiều trường hợp bạo lực dẫn tới tử vong được báo cáo trong cuộc bầu cử bang Uttar Pradesh. Ảnh: HINDUSTAN TIMES

Theo báo The Times of India, nạn nhân đã treo cổ tự tử vào tối 25-12. Hiện tại 2 nghi phạm trong vụ việc đã bị bắt giữ và chính quyền bang tiến hành điều tra làm rõ. Ứng cử viên thuộc Đảng Xã hội tên Arvind Sen nói với báo giới rằng hai nghi phạm trên là người thân của ứng viên thất bại trong cuộc bầu cử nên đã tìm cách trả thù. Xem thêm AngelaPhuong Trinh                      

Nhiều trường hợp bạo lực dẫn tới tử vong được báo cáo trong cuộc bầu cử bang Uttar Pradesh. Ít nhất 1 người thiệt mạng khi hai nhóm bầu cử đụng độ nhau cùng ngày 23-12, trong khi 4 người khác thiệt mạng và 2 người bị thương trong 3 ngày trước đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét