Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Hai thanh niên bị xe tải cán chết vì tự sướng giữa đường

5 thanh thiếu niên kể trên thuê một chiếc xe để đi du lịch từ TP Alanya tới TP Antalya, tờ Mirror (Anh) đưa tin hôm 29-12. Theo Tin thế giới              

Sau đó, cả nhóm dừng xe cạnh hàng rào bên ngoài một sân bay lúc khoảng 21 giờ tối. Họ nhìn thấy một chiếc máy bay sắp hạ cánh nên quyết định chạy ra giữa đường và nằm xuống chụp hình "tự sướng", với ý định lấy hậu cảnh là chiếc máy bay đang tiếp đất.
Thi thể Bozkurt và Savasci nằm giữa đường. Ảnh: CEN 
1 trong 3 người còn sống đến cạnh thi thể 2 bạn mình và khóc lóc. Ảnh: CEN 

Không may cho cả nhóm là đúng lúc ấy có một chiếc xe tải chạy ngang qua. Tài xế không nhìn thấy 5 chàng trai nên cho xe chạy thẳng, kết quả Bozkurt và Savasci bị cán chết. Ba người còn lại may mắn thoát nạn vì kịp thời lăn ra khỏi con đường. Theo Phap luat xa hoi                       
Cảnh sát địa phương cho biết cả 5 người đã uống rượu trước đó. Sau vụ tai nạn thảm khốc, 3 người còn sống đến cạnh thi thể 2 bạn mình và khóc lóc, còn tài xế xe tải hoảng sợ gọi điện thoại báo cảnh sát.


Một cuộc khám nghiệm tử thi đang được tiến hành tại Khoa Pháp y thuộc Đại học Akdeniz. Nhà chức trách cũng mở cuộc điều tra để xác định nguyên nhân vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét