Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Cảnh sát bao vây nghi can cố thủ trong ngân hàng



Một thanh niên cầm dao xông vào chi nhánh Agribank ở TP Biên Hòa cố thủ. Hàng trăm cảnh sát có vũ trang đến hiện trường, sau 3 giờ mới đưa được nghi can ra ngoài. Phap luat xa hoi 
Vào 16h ngày 15/12, nam thanh niên cởi trần (chưa xác định lai lịch) mang theo hung khí xông vào chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp phát triển nông thôn (Agribank) trên đường Bùi Văn Hòa, phường Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai cố thủ.

 
Cảnh sát đang bao vây hiện trường. Ảnh: N.A

Theo thông tin ban đầu, thanh niên xông vào ngân hàng lúc nhiều khách hàng và nhân viên đang thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, những người trong ngân hàng đã chạy ra ngoài nên không ai bị khống chế.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai điều động hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường. Cảnh sát có vũ trang phong tỏa và không ngừng kêu gọi thanh niên ra ngoài.

 
Hiện trường thanh niên cố thủ. Ảnh: N.A

Hàng trăm người dân kéo đến hiện trường theo dõi nên giao thông qua khu vực xảy ra ùn ứ nghiêm trọng.

Theo quan sát, nhà chức trách đã điều cả xe cứu thương đến trước ngân hàng.  Tin thế giới   

Một người dân kể: "Tôi thấy một thanh niên cầm mã tấu la hét rồi chạy vào ngân hàng, có lẽ anh ta bị ngáo đá. Sau đó, hàng chục khách và nhân viên nhà băng hoảng hốt tháo chạy".

 
Địa điểm xảy ra vụ việc.

Một bảo vệ cho biết, ngân hàng rộng hơn 50 m2, một trệt và lầu, nằm trên đường Bùi Văn Hòa, cách vòng xoay Tam Hiệp khoảng 800 m.

Theo phóng viên tại hiện trường, đến 18h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế được thanh niên, đưa anh ta ra ngoài. Một bác sĩ cho biết, nghi can dùng mảnh kính đâm vào bụng bị thương, nhưng đã được sơ cứu.

Đại tá Trần Tiến Đạt - Trưởng Công an TP Biên Hòa thông tin, lực lượng công an đang tập trung xử lý sự việc. Vấn đề thanh niên vào ngân hàng cố thủ vì mục đích gì chưa được xác định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét