Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Tin giao thông ngày 31/12: Ngày đầu nghỉ Tết, đã có 23 người chết vì TNGT

Xế hộp đâm liên hoàn trên cầu Nhật Tân, 6 người bị thương

Zing.vn đưa tin, vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc 14h30 ngày 31/12, tại cầu Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội).



Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm trên chiếc ôtô giống xe Camry (chưa rõ biển số) lưu thông trên cầu Nhật Tân hướng từ Đông Anh về Hà Nội thì tông phải một xe máy, một xe đạp điện và xe ba gác đi cùng chiều.

Chưa dừng ở đó, chiếc xe còn va chạm tiếp với một ôtô Kia 4 chỗ và bỏ chạy khỏi hiện trường. Sau tai nạn, các lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Zing.vn dẫn lời một nhân chứng cho biết có 6 người phải nhập viện trong đó có hai em nhỏ đi xe đạp điện bị thương nặng, hiện vẫn chưa rõ tình trạng sức khỏe.

Ngày đầu nghỉ Tết, đã có 23 người chết vì TNGT

Báo giao thông dẫn thông tin từ Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, ngày 31/12, toàn quốc xảy ra 27 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 23 người, bị thương 9 người và đều xảy ra trên đường bộ.

Cũng trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết Dương lịch, lực lượng CSGT đã phát hiện và lập biên bản xử lý 1.454 trường hợp vi phạm trật tự ATGT; nộp Kho bạc Nhà nước hơn 1.1 tỷ đồng; tạm giữ 101 phương tiện; tước 122 GPLX . Lực lượng cảnh sát đường thủy đã kiểm tra, xử lý 153 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông; nộp Kho bạc Nhà nước 70 triệu đồng.

Nguồn: Tin tuc xa hoi              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét