Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Những trường hợp 2 anh em ruột thiệt mạng thương tâm vì đuối nước

Lâm Đồng: 2 anh em đuối nước thương tâm

Theo nguồn tin trên báo Plo, vào chiều 30/12 mới đây, 4 cháu bé ở thôn Diom A, xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng rủ nhau ra sông Đa Nhim bơi.
Chị gái và em họ cháu Quân tiễn biệt cháu.
Chị gái và em họ cháu Quân tiễn biệt cháu. Ảnh: Nguyễn Lê Trung. Ảnh: Plo.vn

Nước sông không lớn lắm nhưng do khu vực này có một hố sâu do bị hút cát nên các cháu tắm trúng khu vực này, và bị kéo xuống chỗ sâu. Ba cháu bị đuối nước lúc khoảng 15 giờ. Cháu thứ 4 thoát được nên chạy đi kêu cứu. Người dân vội vã chạy đến, vớt được hai cháu nhưng đã tử vong. Cháu thứ ba mãi đến 18 giờ mới tìm thấy xác.

Ba cháu bé đuối nước gồm: Phạm Anh Quân, 12 tuổi và hai anh em ruột Lê Mạnh Hùng, 12 tuổi và Lê Hùng Cường, 10 tuổi.

Được biết, nhà hai cháu Hùng và Cường có hai con trai. Còn cháu Quân có một chị gái.

Bình Thuận: 3 cháu bé tử vong vì đuối nước

Cũng trong chiều 30/12, tại đoạn sông Cái gần cầu Phú Long thuộc xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 cháu bé tử vong. Trong đó, có hai anh em ruột trong gia đình.
Đại diện Ban từ thiện Giác Hoàng trao phần quà hỗ trợ cho gia đình hai cháu Hùng và Cường.
Đại diện Ban từ thiện Giác Hoàng trao phần quà hỗ trợ cho gia đình hai cháu Hùng và Cường.  Ảnh: Plo.vn

Được biết, gia cảnh các cháu hiện rất khó khăn. Các mạnh thường quân ngay sau khi nghe tin đã ủng hộ chi phí mai táng cho các cháu.

Kiên Giang: Rủ nhau tắm sông, 2 anh em ruột chết đuối thương tâm

Sự việc xảy ra vào lúc 15 giờ chiều 10/9, tại khu vực chân cầu Xuyên Á thuộc tuyến tránh phường Vĩnh Hiệp TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Báo Công lý đưa tin, hai nạn nhân bị chết đuối là em Trần Võ Phương Anh (14 tuổi) và em Trần Võ Phương Ly (10 tuổi), đang ở trọ cùng cha mẹ là anh Trần Văn Tuấn và chị Võ Hồng Phương tại khu phố Phí Kinh, phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá.
Khu vực cầu Xuyên Á nơi xảy ra vụ việc


Theo các nhân chứng cho biết, thời điểm trên 2 em Phương Anh và Phương Ly cùng nhóm bạn 7 người rủ nhau ra tắm sông tại khu vực gần cầu Xuyên Á. Phát hiện em gái bị trượt chân và chìm dần xuống hố cát sâu, Phương Anh nhảy xuống bơi ra cứu nhưng lại bị chết đuối.

Nhóm các em nhỏ hô hoán đã có nhiều người nhảy xuống tìm kiếm nhưng không được. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm. Sau 2 giờ đồng hồ, thi thể các em đã được tìm thấy và đưa về nhà trọ cho gia đình mai táng.

Đồng Nai: 2 anh em ruột và bạn học chết đuối thương tâm

Báo điện tử CAND đưa tin, 3 nạn nhân được xác định là 2 anh em Bùi Đình Long, 13 tuổi, học lớp 7 trường THCS Hoàng Diệu, cháu Bùi Đình Vũ, 10 tuổi, học lớp 4 trường tiểu học Hoàng Hoa Thám và cháu Nguyễn Đức Thiện - 10 tuổi, học lớp 3 trường tiểu học Trần Quốc Toản (đều thuộc phường Hố Nai- Tp Biên Hòa).

Nguồn: Báo pháp luật              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét