Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Manh mối kẻ cướp xe chở vàng ở Hà Đông



Tin mới nhất từ báo Giao thông cho biết, camera an ninh đã ghi lại hình ảnh của kẻ được cho là cướp xe chở vàng ở Hà Đông (Hà Nội) ngày 7/1 mới đây.Theo An ninhxa hoi                       
Cụ thể, theo hình ảnh từ camera nhà ông Vũ Đắc Phi (56 tuổi, ngụ ở số nhà 77 phố Bế Văn Đàn, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) đã ghi lại cảnh hai người cháu của ông này khiêng một chiếc thùng bỏ vào cốp xe ô tô đậu trước cửa nhà. Sau đó, 2 người này lên xe máy đi ra tiệm vàng Phi Đoan. Khoảng 1 phút sau, một nam thanh niên bịt mặt, khoác áo gió như đồng phục học sinh, vai mang balo đi về phía xe được cho là chở vàng.
Hình ảnh kẻ được cho là cướp xe chở vàng ở Hà Đông. (Ảnh: Tri thức trẻ)

Thanh niên này mở cửa rồi lên xe và lái xe về hướng đường Quang Trung (Hà Đông). Cũng trong video, bố ông Phi là Vũ Thiên Kỳ đứng dọn hàng nước cách xe ô tô khoảng 2m.


Theo đơn trình báo, ngay sau khi phát hiện sự việc ông Phi đã hô hoán và cùng mọi người đuổi theo nhưng không được. Hơn 400 lượng vàng ta, 80 lượng vàng tây và 1 tỷ đồng đã bị tên cướp lấy đi trong vụ cướp vàng táo tợn diễn ra trong chớp nhoáng.

Trong một diễn biến khác, trên tờ Thanh niên đưa tin, ngay sau khi tiếp nhận sự việc, Công an quận Hà Đông đã cắt cử đơn vị nghiệp vụ xuống hiện trường xác minh, điều tra làm rõ. Tới 10 giờ cùng ngày, lực lượng Công an quận Hà Đông phát hiện chiếc xe ô tô của hiệu vàng Phi Đoan bị bỏ lại trên địa bàn phường Phú Lương (quận Hà Đông). Tuy nhiên, khi kiểm tra chiếc xe bị bỏ lại không thấy có vàng, tiền mặt. Vẫn theo ông Dũng, nhiều khả năng kẻ gian sau khi lục soát chiếc xe ô tô không phát hiện có vàng và tiền mặt nên đã bỏ xe lại. 
Đại tá Dũng cũng bác bỏ thông tin đây là vụ cướp. Mà vụ việc nhiều khả năng xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn giữa các hiệu vàng trên phố Bế Văn Đàn. Hiện vụ việc vẫn đang được Công an quận Hà Đông khẩn trương điều tra làm rõ.Xem thêm Angela Phuong Trinh                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét