Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Lý giải nguyên nhân người dân vẫn tin trứng ung là “thần dược”

Một chủ cơ sở chuyên thu gom tất cả các trứng bị loại như trứng tròn lòng, trứng loãng... về bán cho các đầu mối.
Quảng cáo trứng ung là “thần dược”
Gần đây, không ít người dân rỉ tai nhau về rất nhiều công dụng của trứng gà ung. Nhiều người cho rằng đó là một loại “thần dược” chữa các bệnh đau đầu, rối loạn tiền đình, thậm chí chữa bệnh sinh lý cho nam giới… Đến các trang mạng xã hội, khi chúng ta gõ tìm kiếm về trứng ung, cũng xuất hiện hàng trăm kết quả khác nhau.
Xem thêm tam su tham kin                                               

Trên một diễn đàn dành cho các bậc cha mẹ, một tài khoản không ngần ngại quảng cáo: “Cậu mình ở quê có trang trại gà ấp có nhiều trứng gà ấp dở. Trứng gà ấp dở, trứng tròn lòng thơm ngon với giá 20.000 đồng/chục chưa luộc và 30.000 đồng/ chục luộc sẵn kèm muối ớt quất. Chủ nhật có đợt trứng mới mọi người ăn để lại địa chỉ và số điện thoại mình gửi hàng nhé”. Khi PV liên hệ điện thoại, người này khẳng định, loại trứng chị ta bán rất tốt cho những người bị đau đầu kinh niên.

Từ những thông tin đồn thổi ngoài đời thực và trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, trứng gà ung thực sự có tác dụng tốt cho sức khỏe. Có những người chưa ăn bao giờ, còn cho rằng sẽ có mùi hôi những vẫn đặt hàng… Cũng có những người thắc mắc về công dụng thì được chủ bán hàng trên mạng chấn an là tác dụng tương đương Viagra.
Xem thêm toctien                                                                          


trung ga un_xdcy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét